Kết quả tìm kiếm cho "tự hào hàng Việt"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 8
Cập Nhật 17-07-2023
Một trong những dấu ấn đậm nét của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhiều năm qua là đã khơi dậy niềm tự hào hàng Việt Nam tại thị trường trong nước và thị trường xuất khẩu.
Tag: “Người Việt Nam
Cập Nhật 22-12-2022
Không chỉ ưu tiên sử dụng hàng Việt trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, chuỗi cung ứng đứt gãy, đa số người tiêu dùng hôm nay đã coi hàng Việt là niềm tự hào và là lựa chọn số 1,
Tag: Lê Việt Nga,Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước,Bộ Công thương
Cập Nhật 13-09-2022
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một chủ trương đúng đắn của Đảng. Sau hơn 10 năm thực hiện cuộc vận động, hàng Việt từ chỗ luôn xếp sau các mặt hàng nhập khẩu
Tag: tự hào hàng Việt
Cập Nhật 26-07-2020
Tự hào hàng Việt năm 2020 có nhiều điểm mới với các hoạt động trải nghiệm, tương tác trực tiếp giữa người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ...
Tag: Tự hào hàng Việt Nam
Cập Nhật 06-09-2017
Trong những năm qua, hàng Việt ngày càng được người tiêu dùng quan tâm chọn mua nhiều tại các hệ thống siêu thị Co.opmart vì chất lượng và giá cả hợp lý.
Tag: Hàng Việt
Cập Nhật 26-08-2016
Nhân dịp Quốc khánh 2-9 và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ ngày 27-8 đến 18-9-2016, Co.opMart Bình Dương I (TP.Thủ Dầu Một) triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2016”.
Cập Nhật 28-08-2013
(BDO) Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sáng 28-8, Siêu thị Co.opMart Bình Dương đã tổ chức lễ khai mạc chương trình “Tự hào hàng Việt 2013”.
Cập Nhật 29-08-2012
Nhằm hưởng ứng “Tháng khuyến mại (KM) năm 2012, từ ngày 27-8, hệ thống Co.opMart đã khai mạc chương trình KM “Tự hào hàng Việt 2012” với chi phí đầu tư lên đến 100 tỷ đồng, cùng sự tham gia của 600 nhà cung cấp, áp dụng KM tại 59 Siêu thị Co.opMart, 46 cửa hàng tiện lợi Co.opFood và 100 cửa hàng Co.op. Đây là chương trình mở đầu cho hàng loạt chương trình KM cùng những hoạt động có ý nghĩa nhằm đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước, góp phần xây dựng môi trường văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ngoài ra, Co.opMart còn tổ chức gần 200 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng Việt về phục vụ bà con vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, công nhân lao động tại các khu chế xuất - khu công nghiệp và sinh viên ký túc xá. Chương trình KM với 2.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu với giá giảm từ 5 - 40%. Bên cạnh đó, Co.opMart còn có 2 đợt KM “Mỗi ngày một sản phẩm ưu đãi bất ngờ” đợt 1 từ 27-8 đến 2-9; đợt 2 từ ngày 10-9 đến 16-9.